CEO Tower là một trong những tháp văn phòng hạng A đầu tiên được đưa vào sử dụng trên trục đường Phạm Hùng – Khu vực phát triển nhất phía Tây Hà Nội. Tọa lạc trên mặt đường Phạm Hùng, gần ngã tư Phạm Hùng – Mễ Trì – Dương Đình Nghệ, là trục đường huyết mạch của thành phố, giao thông thuận tiện cho Quý Khách Hàng di chuyển.
Tòa nhà CEO Tower được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn CEO với hệ thống trang thiết bị, cơ sở hạ tầng hiện đại đạt chuẩn quốc tế, mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, đây là khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất Hà Nội trong những năm gần đây, là một địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp lựa chọn. Aruna Offices CEO – luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp.
Không gian làm việc riêng tư đầy đủ tiện nghi, việc duy nhất bạn cần làm là mang máy tính đến để sẵn sàng làm việc.
Không gian làm việc linh động, chia sẻ, với đầy đủ tiện nghi để làm việc.
Đặt địa chỉ kinh doanh tại Aruna Offices công ty sẽ có một sự hiện diện chuyên nghiệp.
Một không gian chuyên nghiệp nơi bạn có thể gặp trực tiếp hoặc trao đổi trực tuyến với khách hàng của bạn
Là phòng làm việc của riêng bạn khi bạn ký hợp đồng sử dụng dịch vụ này. Phòng làm việc riêng với đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị để bạn có thể bắt đầu làm việc ngay lập tức. Dịch vụ phòng làm việc riêng của Aruna Offices rất phù hợp với doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, tùy vào nhu cầu của bạn, chúng tôi đều có thể linh hoạt sắp xếp.
Là khoảng không gian làm việc mở với nhiều cá nhân, công ty thích sự linh hoạt. Tại khu vực làm việc chung, Aruna Offices đã chuẩn bị các chỗ ngồi làm việc với đầy đủ bàn, ghế, hộc tủ có khóa,… vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại sự linh hoạt, cảm hứng sáng tạo.
Các tiện ích như xử lý thư, điện thoại, internet và hỗ trợ hành chính luôn luôn sẵn có.
Văn phòng ảo là một giải pháp thay thế cho văn phòng truyền thống. Các công ty sử dụng dịch vụ văn phòng ảo hoạt động mà không có một không gian làm việc thực tế, cụ thể nào. Thường thì các công ty đều sử dụng gói văn phòng ảo để lấy địa chỉ đăng ký kinh doanh, bưu kiện.
Thuê phòng họp để có một địa chỉ uy tín, có một không gian sang trọng, tiện nghi, có lễ tân tiếp đón chuyên nghiệp, có đầy đủ trang thiết bị, cơ sở vật chất
Tạo ấn tượng, hình ảnh đẹp, chuyên nghiệp trong mắt đối tác.
Sự khác nhau này phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chẳng hạn yếu tố vị trí, cơ sở vật chất và các tiện ích: Văn phòng truyền thống là bạn bỏ ra một khoản chi phí để mua mặt bằng và sau đó là các khoản chi phí xây dựng, trang bị cơ sở vật chất. Còn với văn phòng dịch vụ, bạn chỉ cần bỏ chi phí thuê văn phòng, trang thiết bị, cơ sở vật chất đều có sẵn. Hơn nữa, bạn sẽ nhận thêm nhiều tiện ích đi kèm và bạn chỉ cần đến làm việc mà không phải lo nghĩ gì.
Aruna Offices là nhà cung cấp chuỗi văn phòng dịch vụ hàng đầu cho doanh nghiệp châu Á