Aruna Offices – Lợi ích của văn phòng dịch vụ.

Share on facebook
Share on google
Share on twitter
Share on linkedin
Aruna Offices - van phong dich vụ

Tiền thuê mặt bằng là một chi phí rất lớn. Khi thuê một không gian văn phòng truyền thống, bạn không chỉ đơn giản là trả tiền hàng tháng, và sau đó chọn không tiếp tục thuê khi doanh nghiệp kinh doanh kém – hợp đồng thuê mặt bằng của bạn sẽ thường bị ràng buộc với thời hạn cố định từ 3-5 năm. Ngoài ra, bạn sẽ phải mua tất cả các hệ thống trang thiết bị cần thiết; trang trí nội thất và thiết kế văn phòng theo thương hiệu của bạn

Các văn phòng dịch vụ thường bị bỏ qua bởi vì tiền thuê hàng tháng cao hơn; tuy nhiên, bạn phải luôn luôn nhìn vào lợi ích tổng thể. Một văn phòng dịch vụ về bản chất là một không gian bạn sử dụng, và bạn không phải đầu tư thời gian và chi phí cho cơ sở hạ tầng. Hơn nữa bạn có thể thuê trong thời gian ngắn hạn

Theo Văn phòng Skyline, hầu hết các doanh nghiệp thuê văn phòng dịch vụ đang tìm kiếm các hợp đồng thuê ngắn hạn. Các nhà điều hành thuê văn phòng dịch vụ trên cơ sở luân phiên, có nghĩa là bạn sẽ thanh toán vào cuối mỗi tháng cho các dịch vụ bạn đã sử dụng. Bởi vì thời gian thuê ngắn nên giá thuê thường cao hơn, tuy nhiên bạn có thể sử dụng nhiều  nhiều dịch vụ và tiện ích hơn, đồng thời giúp doanh nghiệp của bạn không phải lo về tài sản cố định khi không sử dụng nữa.

Với một không gian văn phòng dịch vụ, bạn sẽ chỉ trả tiền cho những gì bạn cần. Ngoài không gian chung dịch vụ và cơ sở vật chất như máy photocopy, phòng họp và lễ tân khi bạn cần sử phục vụ từ họ. Ví dụ, nếu bạn có một cuộc họp với một khách hàng quan trọng và cần phải thuê một phòng hội nghị, bạn có thể thuê theo giờ.

Aruna Offices - văn phòng dịch vụVới một văn phòng dịch vụ, bạn có thể thử nghiệm nhiều địa điểm khác nhau mà không cần đầu tư dài hạn đáng kể. Điều này có nghĩa là nếu bạn đang mở rộng và không chắc chắn thành phố nào sẽ nhắm mục tiêu tiếp theo, thì bạn có thể thử nghiệm nhiều vị trí với rủi ro tối thiểu và sau đó đưa ra quyết định cuối cùng về kết quả cụ thể.

Không có thời gian chết khi di chuyển. Khi bạn chuyển sang cơ sở mới, thời gian ngừng hoạt động có thể cản trở dòng chảy của doanh nghiệp một cách đáng kể. Các văn phòng dịch vụ đã được thiết lập và sẵn sàng để sử dụng. Mọi thứ từ hệ thống thông tin liên lạc đến thiết bị văn phòng sẽ hoạt động từ giây bạn bước vào cửa, nghĩa là bạn sẽ không phải chịu bất kỳ thời gian chết nào chờ các công ty điện thoại và Internet cài đặt dòng mới hoặc thiết lập thiết bị mới.

Tiếp cận thiết bị chất lượng cao và nhân viên được đào tạo. Các nhà điều hành văn phòng dịch vụ cố gắng duy trì nhân viên và công nghệ của họ và sẽ đảm bảo rằng tất cả các dịch vụ và cơ sở vật chất của họ có chất lượng cao nhất. Mua thiết bị hoặc thuê nhân viên toàn thời gian yêu cầu chi phí lớn. Khi bạn thuê thiết bị hoặc nhân viên từ văn phòng dịch vụ mà bạn không ràng buộc với bất kỳ hợp đồng và chất lượng nào được đảm bảo.

Trước khi bạn trả tiền đặt cọc cho một không gian văn phòng truyền thống, hãy đảm bảo bạn cân nhắc kỹ lưỡng những ưu và nhược điểm của việc cam kết kinh doanh của bạn với một thỏa thuận dài hạn. Bạn có thể thấy rằng một văn phòng dịch vụ hoạt động rẻ hơn khi bạn xem xét tất cả các chi phí.

#ARUNA_OFFICES

• Aruna IPH – số 241, Xuân Thủy – Quận Cầu Giấy – Hà Nội

• Aruna Licogi 13 – số 164, Khuất Duy Tiến – Quận Thanh Xuân- Hà Nội

☎️ Hotline: 0988 20 4444

🌐 https://aruna.com.vn/

https://www.facebook.com/arunaoffices/

Theo: Tech.co

Dev

Dev

Để lại bình luận tại đây !

Bài viết liên quan: